POST SHITS

ginawa ko nung vacation

sa LAGUNA
-E.K. libre nga ate's friend, 1st time mag wheel of fate
-bumli ng sotanghon na napanis din. 1st time ata kinantahan si grandma harapan ng hapi bertday
-swimming sa pool sa pook, dun lang narealize ang kagandahan ng goggles. 1st time tumino ang pagdive
-19th time ganapin ang birthday/deathday ko
-painom nung deathday ko, walang ibang topic kundi kamanyakan at NARUTO. 1st painom sa LB!
-summer batches painom 1st time nakikanta ng buong kanta sa videoke pero di parin nakakakanta sa mic... was wency's 'we're Next in line' song
-1st sana last din.. mag cmsc123. naadik sa pagprogram ng circular doubly linked list na agad din nalimutan
-adik sa pagsakay sa pedicab at tricycle kakahanap sa brgy captain ng brgy na tinatawag na 'putho tungtungin'?

Sa ISABELA
first time to own wooden semi hard drum stick bigay ng bro ko
isabela burol 1st time nakapunta sa grave ng iba pang relatives.
1st time nakahawak ng lolong deado
1st time makapag drive sa highway
1st time maka saksi at tumaya sa live na sabong at salisi,
at 1st time matalo dito na nagsisisi kaming lahat
1st time makatikim ng ginataang tilapia
1st time nagkapulutan na hito, dalagang bukid at sunflower seeds sa inom
1st time uminom ng gran matador. wala chaser, ice? amen!
1st time makilala ang mga uncle ng tatay ko
1st time to visit 4 consecutive churches in less than 1 hour sa pagka lampas ng brgy guibang
1st time nakakita ng nag-alay sa patay ng royal true orange
1st time makakita ng semicousin na 3 years old na pag nag hello ka sasabihin sayo gago ka putang ina mo
-50+ km drive ng van with auto gear shift
-gained 4 kilos in 4 days

sa BAGUIO
-pinaka shitty na baguio homecoming
-dahil laging nasa house lang nakatambay, 1st and last day na lumabas ako ng bahay saw nicest neighbor girl at tinabihan siya for 30+ minutes!
-1st time nakabasa ng dan brown na novel at nabadtrip sa salitang camerlengo

Comments

scrawler said…
psychedelic. nahi-high ako sa bagong lay out mo. :) hehe.
scrawler said…
kay tagal mo nang nawala....

huhuhu...

:)

Popular posts from this blog

Imbento Box