mga putang ina kayong lahat ang sasarap ng mga buhay ninyo. mga putang ina.tang ina niyo kung napakabait ko kapag kaharap ko kayo, mga putang ina ninyo, demonyo ako ngayon mga putang ina. alam niyo ba na sa bawat isang tawa ko sa harap niyo e ang totoo niyan gusto ko lang talaga kayong pagpapatayin lahat mga putang ina ninyo. putang inang paglakad ng mga papeles yan. putang inang pakikipag usap yan. putang inang pagmamakaawa yan. putang inang pagpapasensya yan. putang inang mga kapalpakan niyo yan. putang inang paniningil niyo yan. mga putang inang yan. putang ina mong gago ka na akala mo ikaw na ang pinaka pagod na tao sa mukha ko. putang ina mong puta ka na akala mo pag inutusan mo ako madali lang yang pinapautos mo. putang ina mong mundo ka na dahil sa kaputanginahan mo kelangan mong putanginahin ang putang inang araw puta. putang inang mga walang kuwentang gawain yan na hindi naman tutulong sa akin para pabutihin ako putang inang yan. putang inang oras yan nauubos mga putang inang segundo yan na nasasayang dahil sa putang inang walang kwentang putang ina. putang ina. putang ina. putang ina mong tagapagluto ng putang inang pagkain yan na putang inang pinaghihintay ako putang ina di ko na nagawa yung putang inang reaction paper ko sa putang inang subject ng putang inang teacher na yon. putang ina mong konsensya ka na putang inang lagi ka nalang nananalo sa kademonyohan ko putang ina. putang inang sakit ng ulo yan. putang inang sakit ng tiyan at putang inang dibdib yan na hindi maintindihan dahil putang inang napipilitan akong mag putang inang yosi para lang mawala ang putang inang pagod para mamatay na ako para putang inang mawalan na ako ng putang inang problema. putang inang chancellor yan na putang inang hindi nalang padaliin ang putang inang trabaho. putang inang pera yan na biglang nawawala sa putang inang bulsa ko. putang ina namang mga employer yan na hindi man lang putanginang bigyan ako ng putang inang kahit konting oras para magputanginang pansinin naman ang sarili ko putang inang yan hindi na ako makapagputang inang program nang maayos. putang inang ngipin nayan kasi hindi na ako makapagtutbrush. putang inang pimple na mga tumutubo yan kasi hindi na ako makatulog ng maayos. putang inang buhok sa mukha ko to na putang inang ang kulit lagi nalang putang inang nagpapaahit putang ina. putang inang mga putang ina. putang ina niyong anlalakas kumupal ng putang inang tao pero mga putang inang wala naman kayong mapatunayan. putang ina niyong mga kaibigan kayo na putang inang sa umpisa lang kayo mabait putang ina niyo. putang ina ninyong mga akala niyong banal kayo na putang inang alam niyo naman na mga unggoy kayo puta. putang ina kayong mga tao kayo na hindi marunong magsakripisyo ng putang inang kahit konting oras para sa putang inang mabawasan naman ang mga bagay na kukuha sa putang inang oras ko. putang inang win-win yan putang ina mga gago ang puta. putang ina niyong mga puro alam lang ang pumorma pero putang ina niyo kasi pagtanda niyo mga putang pangit din naman ang kalalabasan niyo. putang ina niyong mga hindi marunong magputang ina. putang inang daga yan na putang inang pati saksakan ng ricecooker ko e putang inang binabanatan mo putang ina ka talaga. putang ina kayong mga akala niyo kayo na ang magagaling kasi nakatataas posisyon niyo sa akin pero putang ina niyo akala niyo lang yon. putang inang mga mata niyo yan na akala niyo ang galing niyo kasi nakikita niyo mga pagkakamali ng iba pero putang ina kasi alam niyo naman mas putang ina kayo. putang inang mga kaibigan yan kasi kaaway pala ang puta. putang inang kama yan ang kati putang ina. putang inang hindi ko maintindihan kung bakit ako putang inang mabait. ok ba putang ina? putang ina yan hindi na ako makapag putang inang trabaho at aral putang ina. putang inang pagdrums yan kasi putang ina kalawang na putang ina.
napakabait ko. putang ina. putik. pusang gala. tragis. hehe ok a, ang sarap

Comments

Popular posts from this blog

Imbento Box