//napansin ko lang 1.2//

BIGLA AKONG NAGING MASIPAG
------------------------------------------------
ELEMENTARY:
------------------------------------------------

* FAMICOM: nung elementary ako wala akong ibang alam gawin kung hindi tapusin nang
paulit ulit ang
.super mario 3 (masarap kasi sa world 8)
.rockman3 (walang kamatayan si dr. willy)
.ninja gaiden 2 (ibang klase din si Jacquoi, at Ashtar)
.street fighter V (si sagat lang para mabilis ang laban)
.legend of Kage (ilang times din nakidnap yung prinsesa)
.digdug (bsta maraming flowers para matapos!)

.BattleToads .hanggang sa stage lang talaga kami na pagtapos nung may racing na may gagamitin kang umiikot na mabilis na wheel.

.BattleCity .iba kasi ang sarap at fulfilment na mararamdaman pag uber TANK KA NA

----------------
* PC:

.magpraktis ng lahat ng fatality at combos sa mortal kombat 3 (evaluation: pnaka-uber ang combos ni shiva ->not using up-down-up at ang combos ni cabal at shang tsung)

.pataasin nang pataasin ang highscore sa mission sa command and conquer: covert ops na "blackout"

.paulit ulit na gawing 100% ang pagcover sa bawat stage sa doom, heretic, descent, earthworm jim (walang IDDQD at IDKFA)

.magpakaadik sa pagupgrade sa Tyrian

.tapusin ang BattleBabes para malaman ang 'story' ng lahat ng babae!!

-----------------

*makisleepover sa ibang bahay para mag spirit of the candle!!para magcelebrate ng birthday ng may birthday

*magtirador lagi sa bakod ng bahay

*tumambay sa SLSC Clinic o kaya naman ay maglaro ng 'rival schools 1' at 'metal slug' tuwing dismissal

* magrereview nalang kung pano magsulat nang maayos at kung paano mag exhibition sa sipa

[SO TAMAD AKO]
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\-------------------------------------------------
HighSchool:
------------------------------------------------
1. magdrawing ng mga babae, mga mukha ni Jesus mga kamay at mga eye balls.

2. magfeeling na papasa sa kahit anong exam na di nagrereview. pero nagsisipag naman magcheat at kumopya 3. magcutting classes

.para mag 'bomberman' sa bonifacio at 'marvel vs capcom' or 'marvel VS street fighter' sa mbox / Gp bldg / Q.M. manood ng 'final analties' kela norvyto magdamag nung 1st year dahil wala nang ibang natututunan kung hindi mag linis ng premises ng classroom

.para mag 'CounterStrike' at HalfLife' mula 2nd year hanggang 4th year at ubusin ang mga araw sa tournament at pagdaanan ang halos lahat ng versions except ang later sa 6.6?

.para matalo sa Pusoy kay Manong Morris at laging sumama sa pustahan sa CounterStrike (mangkalas o makalas, ako pa rin ay babakas)

.para mag LAN sa Starcraft, Warcraft3, Generals, Star Wars Pod Racing, Diablo2, BattleRealms. BLAH BLAH

.para bumili o maki trade ng Magic, L5R cards

.para magbasketball sa JungleTown, St. Vincent, PFVR, Maritian b o merryknoll?
.para mag jam sa Bonifacio, Tacay Road, Maharlika, Musar, GP bldg
.para uminom bago magexam sa Computer

4. pumasok sa classes

.para mag stilts sa hagdanan at luksong baka

.para ahitan / gupitan ng guro

.para ma late at pagcheckin ng papel ng mga papel ng kaklase

.para mag Magic, Pokemon, at L5R cards at ipacapture ito kay Mrs. Julian

.para magbasketball sa Athletic Bowl, o sa court ng school

.para makidaldal kay Annie at palabasin sa klase

.para kill-alanin ang mga titser

.para pagtripan si POSTE!! o si dalapnas?

.para ubusin ang ilang buwan para naman magchampion sa cheering

.para pumasok sa BIO at sabihin kay Lampac na 'maam make lab to me'.

.at shempre para makakita ng babae

5. magpakapuyat para lang

.manginom sa Aurora Hill, QM Orange, QM Yellow?, Irisan, Naguilan, San Luis, John Hay, Nevada square, rizal park, woodsgate, woodsville, Trancoville, sa place ni J.S.? Magsaysay, SPED, camp any number, Bonifacio, Post office, at sa victory

.abangan ang susunod na palabas tuwing 12 sa wowow at magpaka ewan dahil sa *pron.

. mangupo sa isang sulok at magpatugtog, at paghahampasin ang kama

. kumpletuhin ang lahat ng evolutions ng pokemon red, pokemon blue, pokemon gold sa gameboy!

6. makihiram nalang nga FHM at rarely lang bumili

7. Lustayin ang stipend at hindi mag-ipon.

8. at ang default: kain, tulog, in short mag bummer man

[SO TAMAD ULI AKO]

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\------------------------------------------------
COLLEGE:
------------------------------------------------

ang mga nakikita nila e ito ang buhay ko

*iba na kasi ang pagiging adik. ngayon hindi na puwedeng 80%+ maging adik sa mga larong tulad ng...

Popcaps/Gamehouse: insaniquarium, DynoMite

Blizzards: diablo, warcraft

E.A. Games: N.B.A., N.F.S.

Emulators: tekken3, marvel VS capcom, rpg's

PS2: tekkentag, tekken5, D.D.R., m.g.s

DTXMania, texttwist, at iba pa!!

*adik din DAW ako manginom???

*wala na rin daw akong ibang ginawa kung hindi magbasa ng NARUTO at manood ng mga kalokohang anime

*paabutin pa ang sarili ko sa late enrolment..
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\------------------------------------------------
ang dapat daw kasi ay ito ang gawin ko:
------------------------------------------------

1. sapilitang pagcompute compute ng kung ano anong kalokohan sa math

1. sapilitang pagwasak ng kokote sa pag - AARAL at pagmemorize!!!!

1. pagproblema sa ibang tao at sarili ko

1. maghanap ng babaeng nararapat sa akin (nahanap ko na sila!!! yata)

1. kumpletuhin ang bawat espesyal na araw sa kalendaryo nang may saysay daw

1. sapilitang PAGubos ng oras sa pag-ayos ng mga bagay na pwede namang pabayaan

*so ang mga naka namber 1 na yan ang sinasabi ninyong standards para masabing masipag ako... at para mapaunlad ko buhay ko??! you shits!!

-----------------------------------------------

pero ang mga pangontra nyo naman sakin, NAPAKATAMAD KO kahit ginagawa ko ang mga yan!!! SYEMPRE TAMAD AKO KUNG iKUKUMPARA NILA AKO SA KANILA!! pero hindi naman lahat na me-measure sa comparisons e. puwedeng ang measure ay dahil di na ako nagrereklamo sa ligpitin, di nako nagrereklamo sa paglinis sa bahay o kaya masipag ako kasi 80+% of the time lagi akong naglalakad mula bahay papuntang campus. masipag din ako umigib ng tubig na pambuhos e ikaw kung alam ko lang buong buhay mo pine-press mo lang yung flush valve ng toilet mo e!! tsaka ang sipag ko maglaro at umiwas sa pag-aaral at magbasa na ng mahahabang nobela. masipag din akong pagtiisan ang pagsabi mong TAMAD ako. o diba masipag yon? ano? tamad ako kasi ang pangit ng itsura ng blog ko at di ko man lamang ito patinuin? tamad ako kasi di ko ginagawang capitalized ang letters sa start ng sentence ko? di ako makagawa ng testi para sa prendster mo? sasabihin mong pilosopo ako? MATINO AT MASIPAG AKO ulol! tingnan mo naman lahat ng mga nagawa at mga na accomplish ko mula elementary hanggang highschool kung di pa masipag ang tawag mo dyan !!! ulul !!! pwede rin naman na measure e masipag ako kasi nagsusulat ako para may ma lagay sa blog ko!! ... badtrip ngay! a! a! [so TAMAD PARIN AKO]
----------------------------------------------

JOKE JOKE JOKE!!!!

di naman ako yan e, baka subconxus ko yan nagsasabisabi dyan .. o kaya mga recurring nightmares lang tuwing natutulog basta, ako eh masasabi ko tamad akong maging masipag

masipag akong maging tamad

NAPAkalabo niyo kasi, akala niyo kung ano

yung depinisyon ng isang word sa dictionary

e akala niyo naman yun na talaga meaning nun.

bano ang puta

----------------------------------------------

ok... ***GARBAHE on the loose***

Comments

Popular posts from this blog

Imbento Box