um. whatever i say. haha.

Ano ba ? Nakatulog ako ng ala una ng umaga at siguro 4:31AM nangyari tong panaginip. Panaginip panaginip. Yeah. Hindi ako makangiti. 4:50 palang ng umaga dapat tinutuloy ko lang ang tulog ko, pero gusto ko isulat to kasi medyo fresh pa sa isip.

Had a dream. Anger naman ang tema. Hanggang ngayon nakasimangot ako ampucha. There's this dear female friend of mine. We were having beer and mixed drinks at a private resort (with several friends of that dear friend). She was also with her boyfriend (ex or current boyfriend I am still not sure until now)....Let's call her boyfriend Stupid_Fuck_XX_666.

Everybody seemed semi-drunk, but not that drunk. This girl's boyfriend (or not) Stupid_Fuck_XX_666 requested her to get naked. Stupid Fuck.

No hesitations. The girl gets naked for her boyfriend (in front of all of us). She smiled smiled smiled smiled like she was being photographed for the 2008 ftv pirelli calendar. Now everybody's enjoying. Except me (?). Live show ang dating ng panaginip ko tuloy. Time stop. I thought, nakikita ko ba talaga to? Ganito ba talaga siya? Kung ganon putang ina. Putang ina talaga.

I kind of talked to her after she made that move. Hirap nang maalala nung dialogue basta parang sinabi ko na galit nga ako at di ko nagustuhan ang ganung klaseng gawain.

Galit na galit lang talaga ako. Naknampucha. Bakit nga ba ako galit? Analyze analyze. Unang una galit ako dahil stupid yung ginawa niya. Galit din ako dahil kaya niyang gawin lahat yun para kay Stupid_Fuck_XX_666 at parang gusto niya nga na ginagawa niya yun! Sabihin na nating nakainom na lahat ng tao doon, pero alam mo ang itsura ng taong lasing na lasing
pag lasing na lasing na talaga siya / sila. At hindi pa lasing mga tao nun tas nangyari yun? Ibig sabihin stupid fuck lahat ng tao doon! Parang galit din ako dahil nakikita niyang nandoon ako at alam naman niyang hindi ko gusto ang mga kalaswaang ganon pero ginawa niya yun sa harap ko. What the stupid fuck diba? Walang respeto yung ganon ! Parang hindi ka niya pinansin na nandun ka at binasura niya mga prinsipyo din niya. GALIT AKO DAHIL SINAYANG NIYA KATAWAN NIYA SA SIMPLENG (para sa kanila) MAHAROT NA GAWAING YUN. Galit din ako sa sarili ko dahil nagagalit ako, parang hindi ako nagiging rational sa pagiging galit. GALIT DIN AKO DAHIL BAKIT AKO NANAGINIP NG GANOON TAPOS SIYA PA YUNG NAKITA KONG NAG GA GA GANON. BAKIT!? IMPURE ANG THOUGHTS KO SA KANYA? GANOON BA YUN?

Anger clouds judgment parekoy. Anger clouds judgement. Yoda san ka parekoy?

Last. Galit ako ngayon habang nagsusulat nito kasi panaginip lang naman to pero nagagalit ako. Napakawalang kuwentang rason para magalit. Di ko alam paano i e end tong post nato. To nalang...

Stupid fuck.

TANGINA. HINDI ITO MAAARI ! ! ! QUOTE KO LANG FROM BLADES OF FURY, "IMPURE! IMPURE!"





PARUSAHAN KA NA SUBCONSCIOUS! ! !

Comments

queen.pretender said…
ang kulet mo paransis! hehe...
Forget about that dream and that girl. :)
queen.pretender said…
oo paransis. Ako nga si queenpretender. :D

Popular posts from this blog

Imbento Box