CLICK TO ENLARGE king koopa art

APRIL OWNAGE ! ! ! ! !!!!!!! OWNED KA APRIL! FTW! Dapa! Lusaw! Boom! Quit ka na Abril! LOL! (speaking in GGClient Language)



i'm 22. I am 22. am I 22. 22 I am. ano kaya?

We have just ended 21. Eleven times 2 = 22. Two candles == 22? Those are two elevens. Garbahe on the honda on the loose. !!!

. . . more dots........................................

More dots . 1 .. 2 ... 3 ..... 5 ........ 8 ............. 13 ... ... 28... ...29 ... 69 divided by zero. Only chuck norris knows.

Hindi na ako marunong magsulat. Mali. Hindi na ako marunong 'mag isip ng masusulat' or both. Ano bang nangyayari sa

utak ko? Think garbahe. APRIL BOY REGINO = not jologs. ghay lang talaga. Dapat April Girl Regino nalang siya.

It seems, maraming bagay na nagtutulak sa ken na mag isip na medyo matanda na nga ako. Pero di naman sobra. Di pa naman ako senile. Pero parang laging empty ang aking garbahe . Teka. Testing ko lang. Testing.

Naalala ko ba ang mga bagay na nangyari sa aken in the month of April? ? oo. naaalala ko ba?

===========The following are the highlights of April 2008 ============

- Nakapang april 1 fools' day (highlight = "bundok girls");

- Job offer in Japan under Laserite Systems Inc.;

- Conversations with a single and beautiful japanese blooded gal na ayaw sa pollution. Topic = pension plan + mid life crisis na hindi + single life + bordo burgers' cheezemax;

- Agent Balasubas: "Japan is just not the appropriate rendezvous point for this mission agent brohoho!"

- Agent Brohoho : "Roger that Agent Balasubas".

- Officemate Pancho before going to Japan ay nagpa-videoke gimmick sa estrada street at adventure sa bartolina cubao. wapak! ampapanget! uwi kame e!

- Induction + Gimmick

- Si neph alumna of the night. (Nakanang alumnus of the night ako. haha.)

- Hanna = Aegis and Aerosmith combined! Birit Queen! ("Ayoko sana!! Na ikaw ay mawawala! Mawawasak lamang ang aking mundohoooo wooooo"). bawal i upload ang video e, sayang. sayang.... na topak din si hanna nung biglang binato yung mga bato. :D. hehe masiyahing bata.

- Bumisita sa condo/bahay nila Mac Eigen Maylette at natulog lang

- Na feature sa Inquirer ang Laserite.
http://services.inquirer.net/print/print.php?article_id=20080411-129656

- Naglipat ng mga gamit sa isang buong bahay papunta sa bagong bahay. tapos binalik din sa lumang bahay sa same day.

- Na miss ang job offer ng Laserite sa training under Orange and Bronze.

- Nakabuo ng mini city sa tulong ng mga bumisita rito. http://khrista-joy.myminicity.com/


- Nanalo 1st place sa nba basketball.fantasysports.yahoo.com! WAHAHA AKIN NA YUNG POT MONEY!


MUKHANG MATINDI ANG RESULT NG MEDITATION KO. CHI U/N CHOW STYLE OF MEDITATION. Mga ilang gabi din ako di makatulog kaka meditate shit. Realizations na na re realize... masyadong suwerte. Ayaw ko maging ma suwerte men. Nakaka kaba maging ma suwerte. Pero sabi naman ni inay normal lang suwertehin bigla bigla. Pero kabado ako men. Baka biglang bawiin bigla bigla rin mga suwerte ko ma convert sa kamalasan.

Olrayt. wala nanamang ma type

Ngunit . Sabalit makulit. Masaya ang abril.

Lumampas siya sa destination niya. At least naka pag bus adventures ka.

Nagkita sa la salle taft all expenses paid sa trinoma, kenny rogers, astronaut place, crib, ice cream place, hatid cubao = awkward ending.
Nabading sa astrosuit.

Pumunta sa elbi. 7 hour? stay. Nag wasak doon at natulog sa mga kalye at bus. Di maalala kung paano naka uwi sa makati. quotes -> "i want greens". Madaming revelations ang na reveal. Discovery channel eh. Matagal naka usap si _a_. At kung anu ano ang natanong. Sagot din naman siya.

Galing taft at nakapunta maraming lugar sa ilang oras lang. Akala ko hindi seryoso. Seryoso palang magkikita kita. All expenses paid din sa Makati, UP Diliman (de-credit-card-siya-chong-go), quezon memorial, binondo, chinatown.....tumakas nako pa cubao, pa elbi, tapos tinikman ang mga alak na malaki na tig P150 bucks kasama ang mga elbizens, quiapo ule, makati ule, alabang at taft. Malakas ang trip ng mga highschool preynds nato. Masarap masaktan sa paa. Hehe. pain and suffering = solb solb. Naiwan ang laptop sa QC.


Kaya ko pala ang minimum one red horse sa weekend (minus mga ibibigay nila hanna at renee at minus yung granma at empoy sa ilags at minus tanduay nila miggy sa bombsite at minus yung beer sa ethereal stoojio). disco shot glass= highlight. umiilaw nang multicolored pag binagsak mo nang malakas yung shot glass. nagpainom ng empoy sa ilags na di naman ininom ang inom. tsk tsk. di rin dinala sa resort naman. hmuf dionne. si gelie naka shorts. di na kelangan ng repellant sa lamok.


- Crying shoulder move ( success rate = 99.9% tama ka kupal); sleepless in shuttle.

- Nabuo ang bass + rack toms nakabili sa festival mall sa alabang ng tom holders. nakabili ng PEARL pedals sa quiapo!! ======= http://talk.philmusic.com/board/index.php/topic,89859.0.html

- Breakfast/lunch sa http://jaeius.multiply.com/photos/album/5/graduation_party.._with_coss. highlight = jen meets the peyrents. highlight = sssarap talaga ng carbonara mo jen! Tsaka itago mo yung binigay kong lighter na warcraft reign of chaos thrall na design Jaieus! Maylette kasi di sumama.

- Graduation. On the spot na naghanap ng polo na susuotin. Sigawan ang mga tao nung nagmamarcha. Rinig na rinig sa stage. Salamat sa nag CHEER!! Haha. Nawalan ng kuryente bigla bigla pagkatapos ko magmarcha sa harap. Tas nagkaroon din bigla nang kuryente. May nagbigay ng siopao sa akin. Salamat. Nice graduation gift by the way. Peyborit ko yun. Thanks. Fireworks na matindi-tindi gawa ata ng centennial graduation nun.


- Later that night, pa resort. walang tugtugan at walang tulugan. kumpleto at solb solb. Ubos ang pera at lakas. Sa kalasingan nakaLIMUTAN KO NA ang mokong quotable quotes ko nun sa videoke with the family. Nakita si jam sa grove. Pagpasok ng Jammers' s sa van inintroduce siya. "Jammers' meet jam."Daming sinundong coss at jammers' . Daming sumunod sa pa resort na alumni ng coss at jammers; salamat frekoys. zendero dudes plus girlfriends umabot pa nung mag uumaga na. lazkupz at mollen da pollen. Nawawala bigla. Walang tulugan ng 2 araw. Di nakapunta mga GMC-CS (congrats sateng lahat) at highschool girls. Di ko na tinuloy ang showband style gimik, hasel e. eto link http://santosfrancisraymond.multiply.com/photos/album/14/Sisnarf_and_Macky_Graduation

Tried to obtain laptop. na obtain din kahit sakit sa paa ang nangyari. hehe. Nalibre din sa jollibee in commemoration of a dear friend's birthday. May sans rival at 2X candles at forgotTheNameOfThePastry pastry at sangkatutak na pangungulit niya sa manong guard. sa totoo lang wala na akong wish nung hinipan ko yung kandila. Ayoko na mag wish. Nagkakatotoo lang kasi . Di mahanap ang dapat mahanap sa West Triangle. Parang maze pala dun.

HAPPY BIRTHDAY (ATE) KHRISTA. lamang ka ng ilang oras sa pagkaluwal ng ina mo sa yo sa mundong ito. HAPPY MOTHERS' DAY sa kanya at dahil sa kanya nakilala kita chong-go. hehe


ACKNOWEDGMENTS:

Pa, ma, ate chini, kuya
Ate punx, drew, ryan, ynna
Ok tayo kumpleto ang pamilya non
Salamat sa relo. at sa kahon.

Sa mga pumunta salamat muli!
Macky insan congrats nang marami!

Espesyal tenks kela tito boy, tita bubot, tita vicky, tita wena, tita tut.
Salamat nang marami sa polo na malambut.

Salamat sa COSS at Jammers'. \m/. Sensya jammers' di na tayo tumugtog. Gipit na sa oras at dis oras na ang oras nun haha. Sensya sa umasang tutugtog kami nun. Sensya yung iba di nalasing! Hindi pala kayo kayang lasingin ng isang kaha ng san mig in can at doseng onseng set ng mompo. =))

wala nanaman ma type

- eabab. eabab. alt tab. migraine. http://youtube.com/watch?v=fs1HoOys4qI

- mag flight attendant ka na tas penge ako ng Champagne from China (CHAMPANGNE). p.s. sariling desisyon mo ang pag me med mo or pag pursue ng nursing career. sana maging masaya ka sa kahit ano jan.

- natuklasan ko ang siyensya

- ka text na ka chat pa

- cheeseburger. mushroom burger.

- COLD SUMMER NIGHTS ; http://www.imeem.com/people/GAMR_I/music/oa6Z75fb/francis_m_cold_summer_nights/

- (SHAWTIE I CAN) TAKE YOU THERE
http://www.youtube.com/watch?v=XwMPFc3eNQk

- Idol ko na tong babaeng to! This woman, this lady, is the man. Subok na at matibay. Strong chong, Head-strong! Di ka naman masyadong procrastinator a. Paka-hyper mong tao at halos walang walang nasasayang na minuto sayo... lakas mo din sa inom chong, nauna ako matumba. tama ka i'm (easy) breezy. - Ano kayang ibig sabihin ng "puwede lahat"? Idol ko din ang isa pa jan na nagmamahal nang tunay sa kanyang mahal. Sa sobrang mahal niyan mataas na ang market value niyan. Puwede na pag investan at mag taya ng shares jan. Maaangat na niya ang ekonomiya ng USA. hehe

tsaka

kelangan ko na ng babae sa mundong ito. mahirap maghanap ng babae sa kabilang mundo.

Tsaka

- April 27 linggo, nagsimba at nagdasal. after three/more weeks of waiting for Misys International Banking systems to call me, sa wakas tumawag din. Akala ko gonner nako buti tumawag pa (habang nasa st. therese chapel kami ng pamilya) ! Naunang tumawag bago ako nakauwi na nang tuluyan sa baguio. Tenyku Lord!

- Nagpaalam ako sa magulang ko na di muna ako sama sa kanila pauwi ng baguio. Next day April 28 Orientation plus HR interview plus java exam. Equals Job offer. Bday ni Khrista tapos bday ko naman. Inuman sa nakar saan pa nga ba!? WOHOO! salamat mga brohoho . lupet din ng topics nun. bwahaha. chard pengeng pics nun. Next day April 29 contract signing with Misys. Suwerte nanaman mabait yung concierge nakapasok ako na walang Valid ID! . Very Very nice nice nice bday gift Parekoy! Overwhelming ang putang inang saya na naramdaman ko nun. Nag sa sign ako ng kontrata na ang input dates ay April 29. Pag uwi ay nag healthway muna sa shangrila plaze shaw boulevard. Pinilit magka stool sample. Bwahaha. Ang gaganda ng nasa Nurse Station. Tapos uwi na sa baguio.

Sana soyanij yung ihi.

- Extra result ng pagiisip ko meditations ko. Ang 69 ay suwerte na number at suwerte din ang multiples ng three. Naisip ko para siyang yin - yang symbol?

( % ) ( % ) ( % )

SOLB SOLB KUMBAGA. Ang resulta ng buwan na abril. Maraming rason para tapusin ang buwan na to pero tatapusin ko to na hindi mag iinom. Bwahahaha. Ayoko na ata mag inom (masyado). (asa) (ness). (pero gusto ko na ayaw ko na mag inom).

Pareng paransis kaya mo yan. April 30 - May 13 di parin ako nag iinom at kung anu anong bisyo. sana tuloy tuloy na talaga. GOD BLESS ME! WAHAHA

Brohohoho. Wala na akong masulat.

boolean apir = false;
int luckyNumber = 0;
while (!almostEqual("April", apir)){
luckyNumber++;
apir = ("Apir" == jumble(remove("l", "April")));
}

if (apir)
System.exit();

teka, happy mothers' day mama. THE HAND THAT ROCKS THE CRADLE IS THE HAND THAT RULES THE WORLD- AYLABYU MAMA!

Comments

ling said…
Ang paborito kong linya sa post na to:

"Sana soyanij yung ihi."
Sisnarf said…
This comment has been removed by the author.
Sisnarf said…
mas soyanij ka pa

Popular posts from this blog

Imbento Box