CONVERSATIONS WITH THE COLLEGE SECRETARY

paransis: ganito po yung problema ko yung math 28 ko po kasi wala po sa form 5 ko e kelangan ko po yon this sem para matapos na yong math series ko...
(o diba di ko pa nasasabi problema e alam na pala niya. galing!)

satan in blue dress: i dont see the reason why you should ask my permission on this. you don't need to cancel this just add 3 units to your load para matapos na yang problema mo.

(yon ang akala mo! )
paransis: e kasi po kelangan ko pong i maximize sana yung time ko this sem. cinoconserve ko po kasi mga G.E. course ko para pagtanda ko e di ako maubusan ng G.E. para hindi ako patungan ng mga mahirap na major subjects.

satan in blue dress: e bakit, di mo naman masasabi kung ano mangyayari sa future e di ba?

(gusto ma ata talaga na patungan ako ng major subjects ano?)
paransis: e kasi po parang maganda na rin ang prepared di ba?

satan in blue dress: e di mo pa nga masasabi ang mangyayari di ba? whose fault is it anyway that you failed your subjects.

paransis: (duh)
ah oo nga po kasalanan ko po. kaya po mejo sana nga po maremejuhan ko ngayon. magagawa ko lang po yon by uhmmm kukunin ko nga pa yung math 28 para masundan ko pa rin yung curriculum ko (masama bang sundin ang kurikulum?)

satan in blue dress: why not just choose one subject? hindi ka puwedeng kumuha ng 2 subj just add 3 units to your load.

paransis: (bakit di puwede? gago talga?)eh kasi nga po both this sem sana ang kukunin ko para po sana nga mamaximize kasi nga po tingin ko po hindi ganon kadali yong math 28 e.

satan in blue dress: lahat naman ng math mahirap e.

paransis: (kaya nga eh bobo talaga puta kaya nga kukunin ngayon para di mahirapan sa ibang sem ) eh kasi po ang nangyari e puro G.E lang po yong binigay sakin ngayon kaya po sana e kukunin kon nga po yong math 28 para .. kasi next sem po e baka mas mahirap na tapos sasabayan pa po nung math.

satan in blue dress: e mahirap pala e bkit mo pa gs2 kumuha ng CMSC 57 e mahirap din yon di b? I advise you to just take one subject at a time huwag yung parang pabarabara ka kukuha ng mga mahirap na subject.

(putang ina diskarte ko nga yon e kasi puro G.E. binigay nyo sakin e tangina anong gs2 nyo magrelax lang ako ngayong sem? di naman ako magaling na studyunte para ipag sabay sabay ang mga demonyong subject na yan a. gago pala e. e kung kausapin mo kaya yong nanay ko at di ka sigawan non. di naman ikaw nagbabayad ng tuition ko a. shet ! sila nagbabayad non. ikaw ano ba silbi mo sa buhay ko , wala!!! taga sign ka lang ng mga putanginang walang kwentang mga papel na yan gago! kaya signan mo na yan)
kaya nga po. sabi nyo nga po mahirap lahat ng math di ba? (o ano0 ikaw na nagsabi non) so tingin ko po kelangan ko na po siya makuha ngayon para mabawasan na po yung mahihirap na subject kasi po puro nga po G.E. yong nakalagay sa form 5 ko.

How can you even enroll 18 units when you are on probation.

uhmm mali po yang nakastore sa bulok na database nyo e. pumasa po ako doon sa removals ng math27 so dapat po e warning lang yung standing ko ngayon.

Ofel bakit nagkaganoon. eto tanungin mo nalang siya kung paano nangyari dyan sa standing mo.

asar!!!!!!

BASTA ANG KULIT NYA PAULIT ULIT KO NGA PINAPAMUKHA YUNG CERTIFICATE NA PUMASA AKO SA 28 E PAULIT ULIT NYANG SINASABI NA PROBATION NAMAN AKO. E WARNING NGA LANG E. PUTANGINA DI NAMAN NYA PINAKIKINGGAN AT INA ANALYZE TALAGA YONG PROBLEMA E. KOKONTRAHIN LANG TALAGA NYA LAHAT NG MAISIP MO. EXCEPT YONG SINABI KO NA MAGPREROG NA NGA LANG PO AKO. E KASI GANON TALAGA GUSTO NIYA MANGYARI E MAUBUSAN NA KO NG SLOT SAKA NIYA SA SIGNAN YUNG PUTANG INANG WALANG PINANGGALINGAN NA BIGLA NA LANG LUMITAW NA LETTER FOR CANCELLING A SUBJECT NA YON! PUTANG INA TALAGA SABI PA NYA KUNG SANA LANG BLAH BLAH E DI SINIGNAN KO NA ITO. ANONG IBIG SABIHIN NON? BASTA NAKA NOVEL FORM YONG PROBLEMA KO E SA SIGNAN NYA? SHET [P]AKYU!

TANGINANG YAN DAPAT WARNING LANG AKO DAPAT MAKA 18 UNITS AKO PUTANG INA TALAGA! I CA CANCEL LANG KASI ANDAMI PANG BULLSHIT PUTANG INA SHET

TANGINA KUNG SINAYNAN MO LANG YON TAPOS NA LAHAT NG PROBLEM KO , 57 NA LANG! SHET TALAGA GUSTO KO NGA KUNIN YUNG SLOT .. BUT YOURE HOLDING ME BACK! (HEHE)

mARIBEL DIONISIO SESE ANG ****!

Why don’t you just permit me to cancel the fucking subject you shitty geezer!! Hell, if I were to choose between eternal life with them angels and saints, and killing you, I’d kill you you son of a bitch, errr, daughter of a bitch!!! Shit! Andami mo masyadong pangontra sa mga studyante. shet! Yung isa nga mag LO LOA na kasi may sakit e andami mo pang pinagsasabing crap bago mo inapprove. Shit ka talaga. Eh yong isa nagkamali lang ng konti kasi walang MARIBEL DIONISIO-SESE sa taas nung letter eh pinagalitan mo na nang todo. Shet ka talaga shet.

Comments

scrawler said…
This comment has been removed by a blog administrator.
scrawler said…
mag-post ka naman. hehe. :)
ayane_sendo said…
francis, oo, masakit sa mata
wala ka ba ibang design na maimbento? :)

Popular posts from this blog

Imbento Box