Ayaw mag center nung Title

Putang ina totoo ba ang buhay? At totoo bang puchang biatch na maloophet ito?

Is real Life real?
Is life Really life?

Kung ganoon kelangan ko ng time machine. At kelangan ko ng blackhole. At kelangan kong palitan ang spelling nitong kelangan. Dapat kailangan.

MUST.

KAILANGAN.

MUDDA PUCKER. Grand mader packer.

Nasa about one third na ako ng progress bar ko papunta kay death scyther.

O M G.

W T F.

L M A O.

Para akong naglaro ng text twist at ayaw i accept nung laro
yung word na
P U R E S T

ayaw kaya matapos nung round sa P U R E S T.

Kasi dapat daw E R U P T S yung six-letter word.

Yun yata ang sikreto para hindi ma-game-over sa text twist.
THINK NEGATIVE.

hayup o! talaga bang walang word na P U R E S T. . . ? > > >
Dahil kung walang word na ganoon. K A I L A N G A N
kong baguhin ang set of principles ko sa buhay.

Parang laro. Shit. Debug me o great yonder!

Tae kang buhay ka! I accept mo kasi ang mga pinag iiiiisip ko. Men ang hasel.

Comments

scrawler said…
merong word na purest.

baka glitch lang sa text twist. :) its not the end of the world. :)
Sisnarf said…
Haha, mukha palang despairado ako sa post ko na to. Pero ok lang naaccept ko na na ganun talaga. debug me o great yonder

Popular posts from this blog

Imbento Box