Teka i break ko muna ang consecutive na posts ko about my dreams. ito hindi panaginip. Nangyari talaga.

Four(4) feet. Sabihin na naten. Bumagsak yung laptop ko mula sa laptop bag ko (backpack). Sira na pala yung zipper nung bag.

T_T

Hindi ko ma describe masyado yung pakiramdam. Pero parang makokompara mo yung nangyari sa namatayan ka ng kamag-anak. S A K L A P. Although di ko talaga alam kung patay na siya.

Keggie pala pangalan ng laptop ko. Derived yung keggie mula sa isang body part / phenomenon. Pagaling ka keggie.

Naisip ko rin. Ano yung pakiramdam ng mga langgam pag nakakakita sila ng cellphone na pabagsak malapit sa kanila? Parang may spaceship na pabagsak diba!? Sa kaso nung laptop, taena pag ako yung langgam parang, "Holy shit! It's the mothership!!!". O kaya pag pirate ka... "Aaaargh mate! It's moby dick!"

Ang lakas talaga nung tunog nung bumagsak. http://www.starcraft2.com/features/protoss/mothership.xml

Comments

Popular posts from this blog

Imbento Box