Ohhhh a lifetime isnt enough to love you

Howngkowng chwayla kumuzta ka 
Sana safe ka at masaya
As always, dito naman soya
Kaso lang sa ngayon wala ka




Ang poym na to ay para za iyow
Sapagkat 3 years na tayow
Sarap ng tuna pesto no?
Parang pagiibigan natin, ma-quezow!





Kung ako ay bacon ikaw ay honeycure
Masyado kang byutipul creature!
Pang model ang curvature, lika nga pa picture
Para nakong asong ulol na naacupuncture.





Uuuuuuu a lifetime isnt enough to love you
No problem kahit yung kumakanta may kuto!
Lately na stuck sa isip ko yung tono
Eto babe maganda patugtugin mo ♥ ❤ ❥





Nong gusto mo aking future misis
Chibog tayo ng itlog na pula at kamatis
Sa iisang bahay tayo'y mangtsinelas ng ipis!
At araw araw lang mag bubungisngis    



Ano ang ating sunod na pagtr tripan
Lakbay tayo kahit san man kahit lampas Never Never Lan
Lilipad tayo mala-Pedro Penduko este Peter Pan
Hawak lang sa kamay ko di kita iiwan!


PEDRO PENDUKO
Masaya lang talaga. I like being in your presence 

Just like a jolli kiddie meal with two-piece chickens!

Mmmasarap chibogin kahit walang lemon lime o thyme

It's such a a huppy huffy jolly time





Ang aking jokes ay di patoke, pag kinagat ka ng lamoke, 

Habang kumakain at na choke, ikaw aking i p poke
Kasi ako si kaibigang islowpoke na laging antoke
Tingnan mo o wakokok nakahanda nang mag breast stroke
Tsektsi woman, sana umokey ka na tyan?
Palaguin na natin ang angkan tayo na at mag family plan
Dapat sayo mag Yakult Yakult galing Japan 
Inom din ng Buscopan para tyan di masaktan


Anyare sa hungkung, sa lupain ng chinitas?
Sa Pinas ikaw ay lumikas
Ok lang basta sa aking puzu wag ka na tatakas
Alalahanin mo nasa isip kita sa lahat ng oras






That's All Mwah.


Paransisnassianism™®
http://en.wikipedia.org/wiki/Parnassianism

Paransisnassian™®
http://www.thefreedictionary.com/Parnassian

Created Date: May 21, 2013 4:20 PM
All rights reserved ®
Disclaimer: This post was not created using drugs or alcohol. Epekto ng night shift at kulang sa tulog


Pahabol

Comments

Popular posts from this blog

Imbento Box