org addiction

ano na kaya mangyayari sa akin, may bago nanaman akong sinalihan na org. It's called Green Mountain Circle - Cordillera Society. Sis at brod ko dun si Annabelle at Jayson Paul(yung kapatid ng best friend ko nung highschool) na both schoolmates ko sa BCNHS and now in UPLB. Walang wala na ako. Ewan basta mag a active ako sa lahat ng 3, UPLB COSS, UP Jammers' at ito.!!!! Di nako gagaling sa o2Jam dahil dito. At syempre, ubos na pera ko dahil sa pagbayad ng fees and dues, tapos syempre compromised ang acads.

Pero soya lang lahat yun, kasi nakaka fulfill talaga magkaroon ng org. Yun, pagka acceptance rights ko sa GMC-CS nagwalwalan at tamang inom na kami kaagad! Ang saya kasi ang babait ng mga tao dun. Aplikante palang ako pinapakain nila ako ng masasarap na pagkain, basta ang dami kong natutunan sa kanila. Kaya lang nabubullshit na talaga ako sa CMSC 199 at 190 ko yung steganography shit, pare lasing nako



Image and video hosting by TinyPic

Comments

Popular posts from this blog

Imbento Box