palaCASan shit

wala lang ano ba ang PalaCASan?

It's a sports fest joined by several (usually 19) academic organizations under the College of Arts and Sciences. Andyan yung Soc. of Premeds. MicroSoc. SAMUP. ChemSoc. Chemo. PRISM. ComartsSoc. GeneSoc. Phileos. CPS. Physika. Socius. SMM. ORSP. Cells. Stats. Symbio.ozooms at iba pa.

kasali kami dito. [UPLB Computer Science Society- UPLB COSS]. naaalala ko lang lahat ng nakaraan na taon namin. dami rin nahakot na awards ng UPLB COSS. yung iba kasing org nag g give up na pag di na makahabol. pero sa palaCASan addict talaga mga COSSitizens. yung naabutan ko [palaCASan 2004] nag 3rd ang COSS sa cheering competition. [BUCASAN]. si JaiLaunio nanalo sa people's choice para sa Mr. PalaCASan. Three (3) consecutive years na champion sa Volleyball. at palaging MVP si PObs! tapos COSS rin ang pinakamalakas nung unang WaCASan ko. daming napanalunan nun sa swimming tsaka track n field. si lando no.1 nanalo sa buzzerbeater. basta. Coolest Org award pa.

kaya yun next palaCASan kami naman ang nag-host. kasi kami ang may pinakakayang mag-host nun! masarap mag-host ng palaCASan. soya !! maraming pwedeng macheck-out!!!! bwaha!! pero ako yung naging tagacheck-out ng venues nun. yung head namin nun, si JaymarJayme walang wala puro dota ang alam. kaya ownage uli ang nangyari nung palaCASan2005. dun ako natutong magyosi kasi wala akong makain. ang sakit ng tyan ko, kaya mag yoyosi ako para mawala yung sakit ng tyan. kasi mapupunta sa sakit ng ulo! naalala ko ung tuwing sabado lilinisin namin lahat at patutuyuin yung basang grounds sa pelota para lang mapaglaruan. tapos uulan rin lang ulit. pakshet. naalala ko yungwala man lang nag i initiative para magtayo ng bagong volleyball court. pero soya lang. kaya pagdating ng gabi pagkatapos ng saturday games. uwi nalang kami at mag momoni kasama ang pearl street boys. yun!!

overall champion dapat ang UPLB COSS nung '05 pero since host. wala binigay nalang sa 2nd yung overall -> microsoc. bwaha! pero nung '05 champion uli sa volleyball, top 5 sa basketball sisses at brods! basta sana ngayong palaCASan 2006, ok ule!! oo nga pala first time kong nag cheering!! ok na ok!!! basta ewan walang wala na tong post na to. COSS the BEST !!!!

eto kame nung nag pa praktis para sa cheering!!

http://youtube.com/watch?v=xFbJ7tfSYC4




eto kami mag babatchmate sa COSS o mukang mga bakla ang mga p*ta


Image and video hosting by TinyPic
so gay pare!!


Image and video hosting by TinyPic
tshirt design. nandyan ako sa mga mukha na yan!!

Image and video hosting by TinyPic
nababadtrip sa techie problems

Comments

Popular posts from this blog

Imbento Box