February Amfness

Muntik nang tumalon mula sa 2nd Floor ng Men's Residence Hall ang pag-ibig. I got another chance to be with her. That night was the 'night' mohn. Tunay na sana to. Ako lang naman ang di makagalaw e. Buti pa siya, mukhang handang tumalon.

Anyway February na. Sum up ko lang mga nangyari sakin ngayon kahit di pa tapos ang Feb Fair. The month of February is too fuckin' sick. Full of shit. Amfness. Ang kulit nung term eh. Amf palang bading na bading na eh. Pero yung amfness. Haha Ituro niyo yung term na yun sa mga baliw!

Patay tayo sa February.

1. Finals ni Collen Powel. Ang ultra chic ng U.P. Jammers' Club ngayon.

2. Preparations for POUND for POUND XII. By the way I'm this year's U.P. Jammers' Club's Publicity Committee Head or P.R.O. Ano ba nangyari? Ayun naka libre kami ng 40 copies of 11X17 na colored teasers! This is my best teaser by the way. Kami nina Epaeng at Step ang gumawa niyan! Masarap pala maglakad lakad sa IRRI gate. Ang kulit nung rice grass. Sabay sabay mag sway! Sarap pa ng pagkain sa IRRI!

3. Come POUND for POUND XII: Rockavolver! Jamming with three bands. Indie-Emo-Umaya, Pogi-Metal-ReversePanel and Easy-listening-Triphoppin-Luna. We covered songs of Flyback, Portishead pero mostly compositions na yung iba. Nahumaling nako sa metal dahil sa Monolith band ng U.P. Jammers' Club.

4. Green Mountain Circle now on its 54th Anniversary conducted Cordillera Week. We set up the exhibit at the S.U. (Student Union) Building. The exhibit highlighted Cordillera's culture, life and heritage.

5. But the main event was Montanosa II, an uber cultural night featuring Cordillera's finest dance troupes and theater actors and actresses. Ilang ticket ang nabenta ko? Apat lang pero kumita parin yung org kahit sa D.L. Umali! Magaling, magaling, magaling. Quote from Toni Rose, our CEO, "We're so great!". Badtrip nga lang maglakad mula whitehouse hanggang ATI building sa New Dorm.

Tapos ang tugugan at sayawan? But wait there's more! FEBRUARY FAIR! Mas patay tayo dito! Nagtayo ako ng tatlong booth tolsk! But that's not what's really gonna kill ya. Yung inuman ang magpapasabi sayong sana di ka nalang nag UPLB!

1. Saturday Sunday: Project Committee sets-up the February Fair booth of the UPLB Computer Science Society. Naging mananabas at karpintero din sa Green Mountain Circle Cordillera Society. At sa U.P. Jammers Club ay nagsilbing tagakuha ng maliliit ng bato, taga kamot ng lupa, at taga-shade ng naiinitan.

2. Exams ba kamo? Ayun... olats. Monday night dapat maga-aaral ng 191 at 142 pero nanood nalang kami ng kung anu-anong banda at yung baklang impersonator ng mga kantang pop na kaklase ko sa PI 100.

3. Tuesday, bantay bantay konti sa tatlong booths. Wednesday. Workshop para sa Araw ng Puso-an. Adobe Photoshop para sa poster na binigay para kay pag-ibig. Matinding Pusoan ang nangyari sa booth ng COSS. Yun nga lang konting kwento lang ang naganap pero gubasan nalang at tulugan ang nangyari. Ganun lang talaga.

4. Yeah tumugtog kami ng "Sayaw sa bubog" ng the Jerks para sa opening ng Feb Fair for that day! Sarap rin nung song tamang enjoy lang kasi may pagka reggae.

Thursday: ang araw na hindi ko lang nalaman, pero napatunayan ko sa sarili ko, na kayang lampasan ng tao ang maximum na number ng push-ups, squatras, jumping jacks, pumpings, paglipat-talon sa walls sa labas ng pearl street, paghabol sa mga kotseng dumadaan, pagkwento tungkol sa limitasyon ng katawan, world-record sa pinakamabilis na pagtakbo mula sa magkatabing booth ng U.P. Jammers Club at Green Mountain Circle papuntang Pearl Street gamit ang herbal treatment lamang. Hindi pumipikit man lang. Hindi kumukurap. At hindi kumain ng dinner. Nakaakyat pa ako sa THE WALL bago nun. Nagbuhat pa ako ng tatlong batch ng moni papunta sa booths. Tapos nag-slam pa ako kasi nandun yung slapshock at sugarfree! Tapos umuwi ang pag-ibig. Mukhang may ibang maghahatid sa kanya. Pero sinamahan parin namin nina Reifuss pauwi. Kasi ako'y mangingibig, na di nagasasalita. di makapagsalita pag kaharap siya.

Then darkness came. Ako na! Ako na ang pinaka hyper na gobas. Para akong naka steroids. Kung bakit naman kasi nagkatabi ang booth ng dalawa kong org. Total darkness pare. Annihilated. Walking Wreckage.

5. Gumising ako at nakita kong nasa harap ko na ang isang magandang sis ko sa UPLBCOSS. Gusto ko talagang tumayo. Pero hindi ako binigyan ng permission ng katawan ko na tumayo. Hindi nga ako makapag clinch ng fingers ko nun e. Pero nakatulog ako nang diretso sa sahig. Ang lambot nga nung mga bato bato sa floor e parang unan. Badtrip lang nung paggising ko hinanapan ako ng drumsticks nung double brod ko at nagwalk out, e putang ina naman sinira niya yung sticks ko na bigay sakin ng pangrambulang brod kong drummer. Pero sa kanya na yun. Naghanap nalang ako ng resort para sa ubehan.

6. Eto last day na ng FebFair07, sarap ang daming inom care of alumni. Tapos wala akong masabi kay pag-ibig, busy kasi sa pagtagay at pagtangge, di ko namalayan nakauwi na sila ni felizardo. Putik peke pala yung updharmadowndictalicenseurbandub na sinabi nung USC! pagbigyan niyo na ako pero amfness bro! Edi binuhat na namin yung tambayan sa physci akala ko hugasan na pero nung pag-uwi nag tanggero pa ako nang matindi tindi. At nung umaga at di parin ubos ang lakas, nag baklas na kami ng booth. At kumain ng tapsilog. Tamang pag-ibig lang tol.

7. Bukas sana masulit ko ang fieldtrip ko papuntang Corregidor. Dapat masulit ko yun kasi men, P1200 bucks din yun.

Mamaya ubehan na. At Feb20 birthday na naman ni brothaman Andrew. SP? Wag na... mag s Special Pag-ibig muna ako.

Comments

mapet said…
naaaaks! Special Pag-ibig! hehehe. teka, ung pag-ibig mo ba si ms. checkout? hehehe. tsismosa ko talaga. :P
Renee said…
Haha. :) Sino yung sis na maganda na nakatayo sa harap mo? :)

Dami namang chismax na mapupulot sa blog na to. Ayos!
Sisnarf said…
huh? di ko maalala kung sino bogsa ako nun e, basta maganda naman kayong lahat na sisses! wahehehe!
Sisnarf said…
@mapet . . . .hehe Ms. Checkout? di siya yun .
ling said…
sino si ms. checkout? haha

naguluhan ako dito sa post na 'to. siguro nga hilo lang ako o baka naman kasi dahil tungkol sa nung sabog ka kaya feeling ko ganun din. para bang pag nanonood ako ng may snow feeling ko giniginaw din ako. wtf?
Renee said…
Chismisan pala dito. Saya. Ako ata yung nakita mong magandang sis. Haha.
Sisnarf said…
basta maputi siya at logbi ang mata. siyempre alangan square hehe

Popular posts from this blog

Imbento Box