It's About Time

It's been a (long long) while since I last cried man. Shit ang sarap ng feeling. Usually dinadaan ko lang sa tawa lahat ng what the fuck sa buhay tsaka kahit anong nangyayari.

Mas nakakaramdam na uli ako. This is bad. Andaming iniisip, andaming unconsciously na nadadamay na tao. Pero ok din siguro, kasi di nako bato. Tangina di ba? Dumadaloy na uli ang dugo sa katawan ko. What?

Something is really happening to me these past few weeks and I really like to know what my problem is. Kasi hannggang ngayon hindi ko pa rin alam ang mga pumapasok sa isip ko. Pero ang alam ko lang problema to.

It all boils down to one thing. Ang dami kong gusting gawin. Meron naman akong oras para gawin, pero hindi ko ginagawa. Motha! Ang dami talagang pwedeng magawa. Unang-una sa lahat mag SP! January pa yung huling time na nabigyan ko ng oras ang SP ko. Andaming pwedeng magawa, ang hindi mag post sa blog. Pwedeng manligaw, magpractice drums at manood ng drum vids, work kahit konti, maglaro, matulog kahit 5 hours, ang gulo man.

Comments

zelina said…
Sana okay ka na.:)
Renee said…
Ano nangyari? :(
Unknown said…
Ang cool cool ng blog mo brad.
Sisnarf said…
wala lang. tamang nag red horse beer ako mag isa dito sa tapat ni manang slow e.

Popular posts from this blog

Imbento Box

On Human Nature